Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Xem qua vài tiện ích cho người dân tại khu biệt thự Lâm Viên

Tọa lạc tại quần thể khu đô thị xanh Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, khu biệt thự Lâm Viên gồm 47 căn nhà phố, 3 căn biệt thự đơn lập và 18 căn biệt thự song lập sở hữu kiến trúc hiện đại do Viglacera thiết kế chủ đầu tư. không gian nhiều 132-371m2 giúp các bạn dễ dàng lựa chọn một diện tích sống thích hợp cho gia đình. Dự án đã xây dựng xong và mở bán từ giữa năm 2014. Hiện có 50 căn trong tổng số 68 căn đã có chủ

polyad

Bể bơi trong Khu biệt thự, ngay lập tức kề Lâm Viên.

Vị trí đắc địa tại phía Đông Hà Nội, khu biệt thự, ngay tắp lự kề Lâm Viên sẽ kết nối tiện lợi và nhanh chóng có trung tâm Hà Nội và vài tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

sở hữu mong muốn đáp ứng rẻ nhất nhu cầu vui chơi, chung cu xuan phuong residence thư giãn và luyện tập môn thể thao bơi lội của cư dân, chủ đầu tư Viglacera đã xây dựng hệ thống 6 bể bơi trong khu đô thị Đặng Xá. Riêng khu biệt thự Lâm Viên có bể bơi nằm ngay trong lòng dự án với cảnh quan xanh mát và chòi nghỉ tiện nghi.

Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, tầng 2, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 043 553 66 88.  Hotline: 093 345 85 58. Website:http://bietthulamvien.vn

không tính ấy, một số khu luyện thể thao khác cũng được chủ đầu tư thứ đa số cơ sở vật chất từ sân tennis, sân bóng đá tới những đường chạy bộ bên cạnh đô thị bố trí xen kẽ giữa các vườn cây, vườn hoa, hồ nước thơ mộng.

vươn lên là cư dân của khu biệt thự Lâm Viên, bạn sẽ sở hữu một cuộc sống thông minh bên cảnh quan xanh mát với công viên, hồ nước rộng 50.000m2 và hệ thống tiện ích rộng rãi, tiên tiến.

polyad

Chương trình "Trung thu tình thân - Tri ân khách hàng" của cư dân khu biệt thự Lâm Viên.

ko chỉ phân phối tất cả cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực của cư dân, Viglacera còn tạo ra rộng rãi cơ hội để cư dân được gặp gỡ và chia sẻ thông qua một vài hoạt động cùng đồng ý nghĩa và dự án tasco xuân phương gắn kết như "Trung thu tình thân - Tri ân khách hàng", "Gặp mặt cuối năm"...

có cùng đồng dân trí cao, văn minh và đặc thù là sự gắn kết khu biệt thự, ngay lập tức kề Lâm Viên là lựa chọn tuyệt vời cho một vài gia đình yêu thích cuộc sống tiên tiến, gắn kết và phổ biến tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét