Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Xem qua các điểm độc đáo tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là 1 trong vài dự án xanh tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. không tính vị trí, quy mô, làm, tiện ích, cuộc sống cân bằng 5 trong 1…, Vinhomes Gardenia còn sở hữu phổ biến điểm cộng thu hút nhà đầu tư, bạn.

Bể bơi resort với jacuzzi và quầy bar nổi

Vinhomes Gardenia là một trong một số khu đô thị chung cư xuân phương residence thứ nhất tại Việt Nam mang vài tiện ích độc đáo, chỉ thường thấy tại những resort cao cấp như bể bơi dài 50m, sàn tập yoga bên cạnh trời, quầy bar nổi, quán café thủy tọa pavilion tuyệt đẹp… Chỉ yêu cầu sải một vài bước chân, cư dân của Vinhomes Gardenia sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ tại gia đúng nghĩa.

bên cạnh ấy, một số cư dân còn sở hữu cơ hội trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày sở hữu dịch vụ jacuzzi "mang spa về tận cửa nhà". Sau mỗi ngày rời công sở trở về nhà, bạn sẽ được ngâm mình dưới bể sục jacuzzi và tận hưởng sự thư thái khi luồng nước di chuyển liên tục không ngừng, bên cạnh là một ly champagne mát lạnh.

polyad

Bể bơi trung tâm sở hữu rộng rãi tiện ích đi kèm sở hữu tới cảm giác thư thái như 1 resort tại gia.

Căn hộ duplex kiểu mới

Thông thường, lúc kể đến mô hình căn hộ duplex, nhiều người nghĩ tới giới nhà giàu bởi tầm giá đắt đỏ, số lượng mang hạn và mức sống thượng lưu. Song tại Vinhomes Gardenia, nhờ sự linh hoạt trong làm, cư dân mang thể sở hữu một căn hộ duplex thời thượng dành cho riêng mình với tầm giá xuất sắc bằng phương pháp chọn sắm 2 căn hộ 1 phòng ngủ để cải tạo thông tầng.

Nhờ đấy, cư dân sẽ tận hưởng mô hình "biệt thự trên cao" - duplex sang trọng, tiêu dùng thể tích sống hoàn hảo với 2 phòng tắm xếp đặt trên hai tầng riêng biệt, giá thành hợp lý…

Sinh lợi từ chính ngôi nhà mình ở

Tại Vinhomes Gardenia, kiếm tiền sinh lợi từ chính ngôi nhà mình là hoàn toàn khả thi mang sự xuất hiện của vài sản phẩm đa dạng nhằm giúp cư dân vừa được sống trong dung tích xanh - sạch - văn minh tuyệt vời, lại vừa tận dụng tối đa cơ hội đầu tư sinh lợi.

polyad

Tại Vinhomes Gardenia, ngôi nhà cũng là một cơ hội tối ưu để đầu tư sinh lợi.

Trong đấy, nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu chức năng kép vừa sống tiện nghi, vừa buôn bán ổn định. Sau hệ thống shophouse Botanica lúc 100% sản phẩm được đăng ký đặt sắm ngay trong lễ Xem qua đầu vào năm 2016, gần đây, chủ đầu tư cho ra mắt khu shophouse Arcadia với nhiều ưu điểm thương mại nhờ vị trí kề bên khu căn hộ nhộn nhịp có gần 2.000 hộ gia đình trong tương lai.

xây dựng tuyệt vời, mức giá xuất sắc mang căn hộ 1+1

vừa rồi, Vinhomes Gardenia ra mắt căn hộ một + một phòng ngủ tại khu The Arcadia mang diện tích nhỏ gọn và không gian thông minh cùng ưu đãi hấp dẫn.

Theo đấy, căn hộ dung tích khoảng 57m2 có giá từ 1,6 tỷ đồng mỗi căn theo mô hình 1+1 phòng ngủ sở hữu thiết kế tối ưu 3 thể tích sinh hoạt cho gia chủ gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng đa năng và 1 diện tích liên hoàn bếp - phòng ăn và phòng khách. Gia chủ sở hữu thể dùng phòng đa năng (8m2) thiết kế phòng ngủ đồ vật 2, phòng xây dựng việc, đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ nhỏ…

không chỉ mang lại cuộc sống 5 sao cho chủ nhân, căn hộ 1 + một phòng ngủ còn được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ chính sách tặng gói nội thất trị giá 170 triệu đồng hoặc cam kết lợi nhuận cho thuê 8% năm trong 2 năm áp dụng từ ngày 16/5.

polyad

dung tích chiếc phòng khách căn hộ 1 + 1 phòng ngủ tại The Arcadia - Vinhomes Gardenia.

Bếp luôn là khoảng trống quan trọng của ngôi nhà, cũng là biểu tượng của sự đầm ấm trong cuộc sống gia đình Việt. Tại Vinhomes Gardenia, căn bếp sẽ cộng khi mang hai cá tính vừa hướng ngoại với vài lỗ thông thoáng khí giúp ngôi nhà ko bị ám mùi nấu nướng, vừa đảm bảo sự riêng tư, gọn gàng.

Căn hộ hướng ngoại

một vài lô gia được xếp đặt đều trong căn hộ tạo diện tích mở cho phòng ngủ và khu bếp cũng như bổ sung công năng dùng cho căn nhà làm nơi phơi đồ, để máy giặt… bên cạnh đấy, một số kiến trúc sư đến từ CPG - công ty tư vấn hàng đầu thế giới, đã xây dựng căn hộ liền kề tasco xuân phương The Arcadia vừa đáp ứng nhu cầu dùng của những gia đình người Việt, vừa ưng ý có xu hướng của thế giới.

"Vườn thú cưng" độc nhất vô nhị

Lần thứ nhất, "vườn thú cưng" được Vinhomes Gardenia đưa vào danh mục những tiện ích và phát triển thành một trong vài điểm nhấn của dự án. Tại đây, các cư dân nhí sẽ thỏa trí tò mò, tận mắt ngắm nhìn cuộc sống của nhiều dòng động vật dễ thương như thỏ, gà gô... và vui chơi thỏa thích bên các người "bạn nhỏ" thân thiết.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét