Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Giới thiệu tin tức khởi công công đoạn 2 dự án Đảo Kim Cương

Mục tiêu này đã được ông Murat - Tổng giám đốc doanh nghiệp Kusto Home Việt Nam và ông Nguyễn Bá Dương - Tổng giám đốc doanh nghiệp Coteccons khẳng định tại lễ động thổ dự án làm Đảo Kim Cương công đoạn 2 vừa diễn ra.

Tổng giá trị đầu tư lần này là 946 tỷ đồng và dự án vẫn vững mạnh dựa theo ý tưởng Đảo Thiên Đường, tập trung chủ yếu vào cảnh quan và thiên nhiên.

polyad

Lễ khởi công quá trình 2 Đảo Kim Cương.

chung cư xuân phương residence

Đáp ứng nhu cầu của cư dân, rất nhiều tiện ích sẽ được đưa vào dùng như hồ bơi dài 50m đạt tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi 2300m2 đạt chuẩn quốc tế, công viên nước trẻ em, thư viện ngoại trừ trời, sân bóng đá và tiện ích du thuyền bên sông… đặc biệt, khái niệm mới về "phòng khách nhân đôi tầm nhìn" sẽ được Xem qua trong thời gian đến, trong ấy, 80% căn hộ sẽ hướng sông và 20% còn lại sẽ hướng về khu vườn và hồ bơi.

"Giai đoạn 2 được làm nhằm đem lại nhiều giá trị hơn cho gia đình và con trẻ. một số kiến trúc và cơ sở vật chất được đưa vào nhằm đem lại điều tốt nhất cho một vài thành viên trong gia đình. Trẻ em sở hữu khoảng trống trong lành và không gian ngoại trừ trời rộng lớn hơn, ông bà tận hưởng khu vườn trong xanh mang cảnh quan đặc sắc, phụ huynh cấp tiến mang môi trường nghỉ dưỡng để thư giãn sau giờ xây dựng việc", lãnh đạo Kusto Home - chủ đầu tư dự án cho biết.

polyad

Hotline 0938 480 888. Website: www.diamondisland.com.vn. Xem thêm tại đây

Theo vị này, khách hàng của Đảo Kim Cương chủ yếu các gia đình thu nhập cao, siêu sử dụng rộng rãi tới giá trị gia đình nhân văn và sự vững mạnh của con trẻ. Trong thời đại khoa học vững mạnh, trẻ em tiếp xúc mang đồ kỹ thuật đa dạng hơn là hoạt động ngoài trời, do vậy Kusto Home quyết tâm thiết kế một nơi sống logic cho cư dân nhí mang đủ không gian để lưu lại vài giây phút tuổi thơ của mình tại nơi an cư.

có điểm cộng là hòn đảo duy nhất ở TP HCM, Kusto Home đang dần hiện thực hóa kế hoạch xây dựng 1 Đảo Kim Cương độc đáo, giúp lien ke tasco xuan phuong cư dân giảm thiểu xa nhịp sống ồn ào, hối hả của thành phố và tận hưởng cảnh quan, nơi sống hoàn hảo.

công đoạn này, Kusto Home tiếp tục hợp tác sở hữu Coteccons - nhà thầu xây dựng nhằm cam kết tiến độ và uy tín dự án thấp nhất cho tất cả mọi người và cư dân của Đảo Kim Cương. Ngân hàng Techcombank là đơn vị bảo lãnh tài chính.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét