Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Bật mí thông tin ra mắt dự án Vincom Shophouse tại Yên Bái

Vincom Shophouse là 1 trong các sản phẩm đầu tiên tại Yên Bái đem đến cơ hội kép cho các bạn, vừa buôn bán sinh lời, vừa để an cư và hưởng trọn một vài tiện ích sống cao cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

polyad

Hơn 300 người mua tham dự sự kiện ra mắt dự án Vincom Shophouse Yên Bái.

Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái, dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế trước tiên tại tỉnh Yên Bái sở hữu tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 700 tỷ đồng.

Được ví như "viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc", Vincom Shophouse Yên Bái hội tụ đa dạng lợi thế nổi bật từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, đem lại sự nâng cấp toàn diện cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng đầu tư sinh lợi cao cho quý khách.

polyad

thông tin lôi kéo cả người dân và giới đầu tư từ một vài địa phương khu vực Tây Bắc.

Dự án sở hữu vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái lúc nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp. Nhờ đó, vài căn Vincom Shophouse Yên Bái được đánh giá là cơ hội mang và buôn bán mang 1 ko hai tại đây.

ngoại trừ đấy, sự xuất hiện của Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, đi kèm có hệ thống các nhãn hiệu đẳng cấp bậc nhất như Vincom, VinMart… sẽ góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của địa phương trong tương lai sắp.

Dự án khởi công từ cuối tháng 3 vừa qua và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện trong quý IV năm nay. Hiện chủ đầu tư dành ưu đãi đặc thù cho một vài các bạn trước tiên đặt sắm shophouse. Theo đó, người dùng đặt sắm Vincom Shophouse Yên Bái với nhu cầu vay vốn sẽ nhận hỗ trợ vay đến 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng đề cập từ ngày giải ngân.

polyad

Dự án sở hữu vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái lúc nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp.

ngoài vài khuyến mãi về giá, gần như bạn còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm và sử dụng nhiều tiện ích tại khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học -Yên Bái. đặc thù, 30 tất cả mọi người đầu tiên sẽ nhận 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi danh Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hoặc Hạ Long.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét