Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Căn hộ FLC Star Tower 418 Quang Trung giá từ 1,1 tỷ đồng

Là phân khúc căn hộ hạng trung vừa ra mắt đầu năm nay, FLC Star Tower nằm ở số 418, Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, 1 mặt tiếp giáp mang đường Lê Trọng Tấn, mặt khác là đường Quang Trung - con đường huyết mạch đến một vài quận trung tâm thủ đô.

>>>Bạn có biết:liền kề tasco xuân phương

can-ho-flc-star-tower-418-quang-trung-gia-tu-1-1-ty-dong

FLC Star Tower nằm ngay tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) - trục đường huyết mạch đi về trung tâm Hà Nội.

Giá bán căn hộ tại đây được chủ đầu tư đưa ra từ hơn 1,1 tỷ đồng. quanh đó ấy là chính sách bán hàng thích hợp có điều kiện từng bạn. Theo đó, không tính gói nội hất 100 triệu đồng cho một số mọi người đặt cọc sắm căn hộ, tất cả mọi người còn được lựa chọn tiến độ thanh toán linh động từ khi bắt đầu mở bán tới bàn giao sổ đỏ. giai đoạn thanh toán chia làm 7 đợt theo từng quá trình thi công của dự án.

đặc trưng, khi sắm vài sản phẩm bất động sản của Tập đoàn FLC, tất cả mọi người sẽ được ưu đãi sử dụng một vài dịch vụ khác, như nghỉ dưỡng tại hệ thống resort của tập đoàn. bên cạnh đấy, FLC cũng thường xuyên mang vài trương trình ân mọi người thân thiết mang phổ biến quà tặng giá trị.

FLC Star Tower có quy mô thiết kế 41 tầng (4 tầng hầm và 37 tầng nổi) gồm tổ hợp một số căn hộ, khu trung tâm trương mại.

can-ho-flc-star-tower-418-quang-trung-gia-tu-1-1-ty-dong-1

Sàn giao dịch Bất động sản FLC, tầng một, tòa nhà FLC Lanmark Tower, số 9B đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline:0965 300 688 - 0918 489 609. Website: flc-startower.vn

một số căn hộ tại FLC Star Tower mang diện tích 59-116 m2, có 2-3 phòng ngủ. ngoại trừ hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê, FLC Star Tower còn được thiết kế một bể bơi độc đáo, cộng một vài tiện ích đi kèm như rất thị mini, phòng khám, ngân hàng, những phòng tập gym, sân tennis. Dự án mang đến 4 tầng hầm để xe. Cơ sở hạ tầng bên cạnh dự án hoàn chỉnh và đồng bộ sở hữu các công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn…

Từ FLC Star Tower, cư dân chỉ mất 2 phút để đi lại đến Mê Linh Plaza Hà Đông, 9 phút để tới Bệnh viện 103. Dự án cũng nằm sắp vài trường Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội…

>>>Dịch vụ liên quan:chung cu xuan phuong residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét