Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Bật mí sự kiện sắm đất trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng

mang việc bỏ ra một số tiền ko lớn, khách hàng sở hữu thể nhận đất xây nhà để an cư. Chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cũng là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho khách hàng lúc đến với An Thịnh.

Khu đô thị An Thịnh sở hữu tổng dung tích 12,6ha gồm đất nền nhà phố, 2 block chung cư và 0,6 ha không gian cảnh quan cây xanh. Trong đợt mở bán Block An Gia gồm hơn 100 lô đất nền nhà phố, chủ đầu tư đặc thù khuyến mãi thông qua chương trình "Nhận đất xây nhà với chỉ từ 125 triệu" và chính sách thanh toán trả góp 0% trong vòng 12 tháng tạo điều kiện trong việc cân đối tài chính của bạn.

mua-dat-tra-gop-lai-suat-0-trong-12-thang

Phân khu An Gia có view nhìn ra công viên cây xanh thoáng đãng, tiện lợi cho an cư.

>>> sự kiện mới: dự án tasco xuân phương

Dự án nằm trong cụm dân cư Bắc Hội An và thuộc khu kinh tế động lực thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Khu đô thị An Thịnh đang là điểm đến cho những nhà đầu tư vì giá trị thanh khoản mà dự án đem lại. Hưởng lợi thế từ 30.000 chuyên gia và công nhân viên đang làm việc tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, dự án sau khi hoàn thành sẽ chuyên dụng cho nhu cầu an cư của đa số cán bộ công nhân viên đang xây dựng việc tại khu công nghiệp.

Nằm trên tuyến đường di sản văn hóa Đà Nẵng - Hội An, từ An Thịnh, cư dân dễ dàng đi tới trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong khoảng 15 phút chạy xe. các công trình tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, nhà trẻ, trung tâm thể thao… trong bán kính một km.

mua-dat-tra-gop-lai-suat-0-trong-12-thang-1

Khu đô thị An Thịnh tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc

>>> Tham khảo: chung cư xuân phương residence

Ông Lê Anh Triệu, Tổng giám đốc công ty cổ phần thiết kế và địa ốc Phú Gia Thịnh, đơn vị hợp tác đầu tư tăng trưởng dự án cho biết: "Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc sở hữu hơn 30.000 chuyên gia và công nhân viên, 30% trong đó là người ngoại tỉnh đang ở nhà thuê, 10% một vài cặp vợ chồng làm việc tại đây đang sống cùng cha mẹ và chưa mang nhà riêng. do đó, nhu cầu nhà ở tại đây là có thật. ngoài đó, các chính sách đẩy mạnh lôi kéo vốn đầu tư tại Quảng Nam tạo ra lợi thế lớn mạnh cho một đô thị kiểu mới như An Thịnh".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét