Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

tìm mua nhà trực tuyến với xu hướng nâng cao

Theo Savills, quý I/2016, sắp 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, trong ấy 50% căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đã được tiêu thụ bởi những các bạn nhà mang nhu cầu để ở.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian qua ghi nhận sự gia tăng nguồn cung, điều này ít đa dạng khiến người sở hữu nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn lúc lựa chọn một sản phẩm thích hợp với số tiền bỏ ra, bởi có ko ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này khiến giao dịch trực tuyến thông qua những trang web cung ứng thông tin bất động sản có xu thế tăng trong một vài năm vừa rồi.

>>>Bạn có biết: lien ke tasco xuan phuong

tim-mua-nha-truc-tuyen-co-xu-huong-tang

Trang tìm kiếm tin tức bất động sản zita.vn với giao diện làm bắt mắt và dễ tìm.

Theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn, năm 2015 với khoảng 76% người mang nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước lúc quyết định sắm. 74% trong số này tiếp cận tin tức về dự án qua các trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua website sắm bán bất động sản hoặc môi giới.

Tỷ lệ dùng Internet để so sánh các lựa chọn với nhau và bạn sau khi sắm chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội bằng nhau sở hữu 40%. Trong khi, 52% số người chọn kiếm đánh giá từ mọi người khác, 57% giao dịch thực tế được bắt nguồn từ Internet.

Theo sàn này, đa số những website sắp xếp như 1 "chợ" giao dịch địa ốc trực tuyến. Người có nhà, đất đăng rao bán, cho thuê còn người có nhu cầu thì vào xem xét, lựa chọn.

"Người sắm nhà sở hữu thể dễ dàng chọn kiếm tin về căn hộ phù hợp trước khi đưa ra quyết định mua. một số website đảm bảo đã vươn lên là một vài kênh tìm kiếm và PR thông tin hữu ích, được đa dạng người biết tới trong thời gian sắp đây", đại diện đơn vị này cho hay.

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

ko kể ra, một số web còn tích hợp thêm phổ biến tính năng đặc biệt, trong đó mang định vị bất động sản của trang zita.vn thể hiện vị trí và giá bán hoặc cho thuê phần lớn vài căn hộ trong khu vực mọi người muốn chọn kiếm bằng một cú nhấp chuột. Nhờ ấy, người chọn kiếm bất động sản trước lúc đưa ra quyết định đầu tư, mua hoặc cho thuê với thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình ưa chuộng.

xung quanh ấy, web này còn cập nhật những tiện ích xung quanh gồm trường học, khu mua mua giải trí và chăm sóc sức khỏe - vài chi tiết quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống - điều khách hàng nhà đặt mối ưa chuộng hàng đầu.

Theo đánh giá của chuyên gia, công nghệ mới giúp vài người mang nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và mức giá, làm thị trường trong sạch và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, với hàng nghìn web về lĩnh vực bất động sản đang hoạt động, người dùng nhà buộc phải lựa chọn địa chỉ mang đảm bảo, đăng thông tin chất lượng để có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý.

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét