Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Đô thị kiểu chiếc Hưng Gia Garden City tại khu Tây Sài Gòn

Hiện, hạ tầng ở khu vực quanh dự án đô thị kiểu chiếc này đã hoàn thiện, sẵn sàng đón những cư dân.

Cuộc sống xanh

>>>Tin sắp đây:liền kề tasco xuân phương

"Xanh và thân thiện môi trường" là ý tưởng để chủ đầu tư tăng trưởng Hưng Gia Garden City. Dự án kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay trong dung tích sống của từng căn nhà.

Hưng Gia Garden City nằm ngay trung tâm Cửa Tây TP HCM có quy mô rộng 73,1ha, kết nối trực tiếp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bí quyết trung tâm TP HCM 22 phút đi xe.

"Trái tim" của khu đô thị là vườn Thượng Uyển, mang khuôn viên rộng sắp 1ha, thiết kế như một đóa sen bừng nở. Khu vườn đồng thời chiếc máy "điều hòa" khổng lồ giúp tái tạo ko khí trong lành nơi đây. Trong đó, Hồ Tịnh Tâm rộng đến 3.000m2, mặt hồ như một số dòng lá sen được gắn kết mang nhau tạo thành 1 khối ngọc thạch trong vắt.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon

Mật độ cây xanh, tiện ích và giao thông chiếm 58%.

một vài con đường rợp màu xanh của 1.000 cây phượng vĩ 5 năm tuổi, vươn lên là bức tường rào bao bọc môi trường sống yên tĩnh, cách biệt với tiếng ồn, khói bụi bên ngoài. Nơi đây chất lượng được nhu cầu vui chơi, giải trí của rất nhiều lứa tuổi tạo buộc phải diện tích sinh hoạt cộng đồng tích cực ngay giữa khu vực đô thị ồn ào.

Giá trị thương mại

Nằm trong khu trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa thương mại, dịch vụ tại Cửa Tây, Hưng Gia Garden City tiếp giáp 4 mặt tiền đường chiến lược gồm Quốc lộ 1A, Vành đai 4, đường Nguyễn Hữu Trí và Nguyễn Văn Tiếp giúp kết nối dễ dàng mang một vài con đường huyết mạch như đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long An, đường vành đai 3 và 4.

quanh đó đấy, Hưng Gia Garden City còn với những căn nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu thể tích linh hoạt 100-150m2, trong ấy tầng 1 là thể tích thoáng sở hữu mặt tiền phù hợp để marketing liên hệ, quán café, spa, liên hệ phong cách... tầng 2 là khoảng trống dành cho sinh hoạt của gia chủ.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon-1

Khu nhà phố (shophouse) tại Hưng Gia Garden City.

Nằm trong quy hoạch của dự án, trung tâm thương mại Diamond Square sẽ được làm ngay khu vực trung tâm khu đô thị Hưng Gia Garden City thời gian đến. Sau khi đi vào hoạt động đây sẽ là tổ hợp sắm sắm - giải trí - ẩm thực với quy mô nhất tại khu đô thị Hưng Gia Garden City.

Tiện ích trung tâm

Tại đây, một vài cư dân và khách hàng sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại vi như trung tâm hành chính, ngân hàng, bệnh viện đa khoa, trường học liên cấp, rất thị CoopMart, công viên Happy Land, khu du lịch sinh thái, chợ, khu công nghiệp…

ko chỉ đem lại cuộc sống an nhiên của cư dân mà Hưng Gia Garden City còn chú trọng việc quy hoạch và tăng trưởng những tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống tiên tiến sở hữu trường mầm non Quốc tế Việt Nam - Australia, vườn Thượng Uyển, trung tâm thương mại đẳng cấp Diamond Square và Vincom, trung tâm hội nghị Kim Lộc Đường, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao tiên tiến.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon-2

Cơ sở hạ tầng và hệ thống điện âm đã hoàn thiện.

gần đây, chủ đầu tư cũng tổ chức lễ thả cá phóng sinh tại vườn Thượng Uyển - đây là một hoạt động thể hiện được tính nhân văn, khởi nguồn của sự sống.

Theo chủ đầu tư, hoạt động này nhằm đem lại cho cộng đồng cư dân nơi đây sự may mắn và phồn vinh, tạo cảnh quan sinh động cho hồ Tịnh Tâm, nơi ko chỉ dành cho những đôi uyên ương đón nhận tình yêu thăng hoa mà còn là nơi khởi nguồn cho sự sáng tạo và thịnh vượng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét