Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khu biệt thự sinh thái bên kênh đào dài 12,8km ở Hà Nội

Vinhomes Riverside - khu biệt thự sinh thái đẳng cấp bậc nhất Hà thành thuộc quận Long Biên, Hà Nội do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Chỉ bí quyết hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5km, từ đây, chỉ mất 10 phút di chuyển qua những cây cầu và đường cao tốc cư dân dễ dàng tới sở hữu bất cứ nơi nào trong thành phố.

>>>Xem thêm: chung cư xuân phương residence

Điểm nhấn đặc biệt của khu đô thị là 1 cái kênh đào uốn lượn dài đến 12,8km, tuần hoàn đối lưu tự dưng. Theo chủ đầu tư, nhờ bốn bề bao quanh bởi nước bắt buộc vùng đất này có phong thủy tốt, dòng khí lưu thông, không một vài đem đến vượng khí, sự may mắn cho gia đình mà còn mang đến cảm giác bình yên và tĩnh lặng, góp phần cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

polyad

Thiên nhiên thơ mộng, thoáng đáng và tràn ngập màu xanh tại Vinhomes Riverside.

quanh đó đấy, toàn khu được bồi đắp bởi phù sa của hai con sông lớn (sông Hồng và sông Đuống), bởi thế, khí trời trong lành quanh năm, cây trái bốn mùa xanh tốt, hoa cỏ sinh sôi nảy nở, hệ sinh thái trù phú.

Vinhomes Riverside được thiết kế duy nhất 5 tiểu khu biệt thự sang trọng nằm trong lòng 60ha cây xanh, mặt nước, uy tín mỗi cư dân với riêng cho mình 60-70m2 dung tích xanh. Mỗi sáng, cư dân tất cả lứa tuổi thức dậy trong tiếng chim hót líu lo. Người già thư thái tập dưỡng sinh trên các thảm cỏ to, xung quanh là cây cối xanh tươi. Trẻ thơ tuy được sinh ra trong lòng thành thị, giáo dục theo chuẩn quốc tế nhưng không xa lạ có tiếng ếch kêu hay tiếng ve râm ran trong những lùm cây xanh mát như vùng thôn quê.

Mùa hè, tại Hà Nội dưới mẫu nắng 38-39 độ, nhưng tại khu biệt thự, có hơn 1.200 gốc cây to sở hữu tán rộng đủ sức chen chắn, xóa tan nóng bức chói chang. ko kể ra, kênh đào luôn đầy nước, lại chạy uốn quanh khu đô thị sẽ điều hòa không khí ngẫu nhiên, hạ nhiệt cho vài ngày nắng gắt. Cư dân ở đây chẳng hề vào nhà trốn nóng, trên vài con đường rộng lớn, dưới tán bằng Llăng và phượng vỹ, trẻ con vẫn với thể đạp xe, trượt patin hay bên hiên một số biệt thự, một vài bậc cao niên chơi cờ, hoặc thả yêu cầu câu cá ngay vườn nhà.

polyad

những căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside nằm bên sông, được làm và thiết kế theo mô hình của thành phố Venice (Italy).

Hiện ko ít gia đình với điều kiện thường hay sắm đất xa đô thị thiết kế trang trại, thuê người chăm bón, quản lý để mỗi cuối tuần hoặc cuối tháng cả gia đình mới thu xếp về nghỉ ngơi một vài ngày. Hoặc các khu đô thị ven đô tận dụng ưu điểm đất rộng để xây biệt thự song nguyên do là xa trung tâm, không tiện cho việc đi thiết kế đi học hàng ngày buộc phải những dự án này khó trở nên khu đô thị vệ tinh.

"Vinhomes Riverside sở hữu vị trí sắp trung tâm, địa thế sinh thái thuận lợi toàn bộ tiện ích đẳng cấp kế bên đáp ứng rất nhiều nhu cầu của gia đình đa thế hệ về việc đi lại đi xây dựng của vợ chồng trẻ, trường học quốc tế cho con trẻ, hoặc thư giãn giải trí cho cư dân cao tuổi...", chủ đầu tư cho hay.

đặc trưng với chính sách "Mua nhà - Tặng xe", chủ đầu tư áp dụng thời gian qua cho tất cả mọi người mua biệt thự diện tích to hơn 300m2 được tặng 1 ôtô Mercedez Benz, hỗ trợ khấu trừ trực tiếp một,5 tỷ đồng trên hợp đồng đã lôi kéo sự quan tâm của không ít các bạn.

>>>Bạn mang biết: liền kề tasco xuân phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét