Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thiên đường giải trí ở khu căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang 11.000 tỷ đồng

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay nguyên nhân là Tập đoàn Empire xây dựng chủ đầu tư gồm nhiều hạng mục công trình đẳng cấp về đảm bảo dịch vụ. Trong đó sở hữu các công trình vượt trội như Đại quảng trường Coco, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, trung tâm sắm sắm sầm uất, đại sân khấu Coco Outdoor Stage sức chứa một.500 chỗ ngồi. Chủ đầu tư kỳ vọng Cocobay sẽ là tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á sau khi đưa vào khai trương các hạng mục thứ nhất năm 2017.

>>>TIn nổi bật:chung cu xuan phuong residence

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong

Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang ko chỉ mang những bãi biển đẹp mà cơ sở hạ tầng hoàn thiện kèm rộng rãi dịch vụ chuyên dụng cho nhu cầu đời sống và giải trí cho cư dân.

ngoài những tiện ích về du lịch giải trí, chủ đầu tư dự án Coco Ocean Resort chú trọng lớn mạnh các dịch vụ cá nhân để đảm bảo cuộc sống trọn vẹn cho tất cả mọi người gồm những câu lạc bộ giáo dục kết hợp phát triển thể chất cho trẻ em, câu lạc bộ dạy nấu ăn cho phụ nữ, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng trông trẻ, thậm chí các dịch vụ đêm tân hôn…

Theo Tập đoàn Empire, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang là các thành phố hút giới đầu tư bất động sản tại Việt Nam. những địa điểm này không chỉ sở hữu một vài bãi biển đẹp nhất hành tinh, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ dùng cho nhu cầu đời sống và giải trí vững mạnh mọi cho cuộc sống.

"Đa số người mua mong muốn với 1 căn hộ ven biển tốt để với thể tha hồ tận hưởng khoảng trống nghỉ dưỡng hợp lý cùng gia đình. bên cạnh vật liệu đắt tiền, các trang thiết bị đi kèm cũng được đặt hàng từ nước ngoài về để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất", chủ đầu tư này cho hay.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-1

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong rất tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay vì Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư gồm rộng rãi hạng mục công trình đẳng cấp về chất lượng dịch vụ.

Chưa nói, một vài tiện ích đi kèm như phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis, khu sắm mua, khu sinh hoạt tập thể, thể tích xanh, khu giải trí - văn hóa - nghệ thuật là vài chi tiết làm nhà đầu tư vào căn hộ ven biển cân kể nhiều nhất khi tìm lựa. Tuy nhiên, không phải dự án bất động sản ven biển nào cũng đáp ứng được một vài tiện ích bậc nhất này bởi quỹ đất ven biển đều là các mảnh đất "vàng".

1 trong số vài dự án thỏa mãn được rất nhiều yếu cầu của nhà đầu tư là Coco Ocean Resort nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An. Nơi đây được kiến tạo theo mô hình sang trọng gắn ngay tắp lự với thể tích xanh và thoáng đãng cho tầm nhìn hướng biển và hướng sân golf.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-2

người dùng mong muốn mang căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên đến 90% nhu cầu vay vốn.

Chủ đầu tư cho biết, việc căn hộ ven biển đang thu hút giới đầu tư, trong đấy mang dự án Coco Ocean Resort xuất xứ từ khía cạnh môi trường sống trong lành. xung quanh đó, vài khối bất động sản ven biển sắp sở hữu vài trung tâm thành thị phát triển mạnh như Đà Nẵng vừa nghỉ dưỡng, vừa dễ dàng tiếp cận được một vài dịch vụ, tiện ích, khoa học tiên tiến. không tính ra, yêu cầu kể đến chính sách cho người nước ko kể sở hữu thể có bất động sản tại Việt Nam sẽ góp phần làm nhộn nhịp thị trường thời gian đến.

Ông Đặng Trung Dũng - Phó tổng giám đốc thường trực SHB - đối tác chiến lược của chủ đầu tư Empire Group cho biết, bạn mong muốn với căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên đến 90% nhu cầu vay vốn. Đồng thời, ngân hàng sẽ tạo điều kiện để khách hàng tăng thời hạn vay tối đa 25 năm mang thủ tục vay vốn đơn thuần, nhanh gọn, lãi suất ưu đãi và chương trình cam kết bảo lãnh tiến độ thiết kế dự án để người dùng yên tâm tạo dựng cuộc sống.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét