Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

nhiều đối tác cùng tăng trưởng dự án The Golden Palm

một vài đơn vị cộng tham gia dự án The Golden Palm gồm công ty cổ phần tăng trưởng Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS), doanh nghiệp cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Ceninvest) và Tập đoàn Delta.

>>>Bạn với biết:chung cu xuan phuong residence

Theo thỏa thuận hợp tác, Ceninvest sẽ góp vốn đầu tư dự án cộng HDIS trong lúc ấy, Delta sẽ là tổng thầu.

nhieu-doi-tac-cung-phat-trien-du-an-the-golden-palm

Ceninvest và HDIS sẽ góp vốn đầu tư dự án The Golden Palm.

The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương - tuyến đường vượt trội, tăng trưởng, được quy hoạch và đầu tư làm hạ tầng đồng bộ của Hà Nội. Từ dự án, cư dân sở hữu thể dễ dàng tiếp cận vài tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố,…

Dự án sẽ kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới sở hữu các căn hộ tốt, sở hữu thể tích sống yên bình và thư thái, nằm trong 1 "ốc đảo xanh" giữa những khu đô thị "bê tông" ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa - Nhân Chính.

nhieu-doi-tac-cung-phat-trien-du-an-the-golden-palm-1

Tập đoàn Delta sẽ là tổng thầu dự án.

The Golden Palm gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, từ tầng 1-5 là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân sở hữu bể bơi vô cực tiên tiến, phòng tập gym, spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…

Điểm nhấn đặc trưng của dự án là một vài hàng cọ xanh được trồng rộng khắp tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, có đến 1 diện tích sống xanh, trong lành cho cư dân.

Được bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ tài chính từ MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng, The Golden Palm dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho các bạn vào cuối năm 2017.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét